Những mẫu smartphone dành cho phái đẹp

Trên thị trường hiện nay, hầu như các hãng đều sản xuất những mẫu smartphone dành riêng cho các bạn gái, nhưng vì rất nhiều hãng bạn chưa lựa chọn được một hãng phù hợp nhất, thì bài viết này sẽ cho bạn những gợi ý để bạn dễ dàng đưa ra lựa chọn hơn.

Sony Xperia acr lt18i (4,9 triệu đồng)




Chiếc smartphone tầm trung này của Sony rất phù hợp với phái nữ, bởi ngoài tông màu hồng, đây là một trong những sản phẩm có thiết kế thời trang của dòng Xperia với mặt lưng uốn cong. Xperia J chạy Android 4.0 ICS, màn hình 4 inch độ phân giải FWVGA 854 x 480 pixel. Tuy nhiên, máy chỉ dùng chip lõi đơn Qualcomm MSM7227A với tốc độ 1 GHz, RAM 512 MB với bộ nhớ trong 2 GB, hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ.


Nokia Lumia 730 (4,52 triệu đồng)




Lumia 730 được Microsoft hướng mục tiêu cho những ai thích chụp ảnh “tự sướng” (selfie) với cả camera chính và phụ. Đặc biệt kết hợp với những “bộ cánh” đầy màu sắc, Lumia 730 sẽ là một trong những sự lựa chọn đáng yêu của nữ giới.

Mẫu smartphone Lumia 730 trang bị camera 5MP, khẩu độ f/2.4 với ổng kính rộng 24 mm cho phép chụp hình ảnh độ nét cao, chống rung tốt, góc rộng … Đặc biệt, máy còn có mặt của ứng dụng Lumia Selfie App với nhiều tính năng hay phục vụ “tự sướng” như chỉnh sửa độ sáng, hẹn giờ chụp, tạo hiệu ứng, bộ lọc,… Mặt sau máy vẫn có mặt của camera chính 6,7 Mpx, ống kính Zeiss với khẩu độ f/1.9 kèm đèn Flash. Bộ phận này cũng có thể chụp “tự sướng” và sau đó chỉnh sửa lại bằng Lumia Selfie App.


Oppo Find Way (5,99 triệu đồng)



Oppo Find Way có thiết kế lấy cảm hứng từ hình dáng thỏi son Chanel, thân máy nguyên khối, bo tròn cạnh sau ôm sát vào lòng bàn tay, đồng thời vỏ polycarbonate phủ sơn PU chống lưu lại dấu vân tay, đem lại cảm giác chắc chắn, mềm mại. Những chi tiết kim loại sáng bóng đính lên loa, phím nguồn, âm lượng và cả hai cạnh trên dưới của máy tạo nên nét sang trọng tinh thế.

Đặc biệt đây là smartphone đầu tiên có camera 5MP hỗ trợ chế độ “làm đẹp” nổi bật. Những nụ cười đẹp nhất cũng sẽ được chọn lọc lưu giữ với chế độ chụp nhóm Rewind. Chức năng này khá phù hợp với sở thích chụp ảnh của nữ giới. Mặt sau máy tích hợp camera 8MP với chế độ chụp liên tiếp, hiệu ứng, nhận diện khuôn mặt, Panorama…Ngoài ra, máy trang bị màn hình IPS, độ phân giải qHD cỡ 4,5-inch, bộ xử lý lõi kép tốc độ 1,2GHz, RAM 1GB, bộ nhớ trong 16GB, hỗ trợ WiFi, 3G và nguồn pin 2.020mAh. Sản phẩm hoạt động trên hệ điều hành Android 4.1.1 Jelly Bean.


Sony Xperia J (4,9 triệu đồng)



Chiếc smartphone tầm trung này của Sony rất phù hợp với phái nữ bởi ngoài tông màu hồng, đây là một trong những sản phẩm có thiết kế thời trang của dòng Xperia với mặt lưng uốn cong. Xperia J chạy Android 4.0 ICS, màn hình 4 inch độ phân giải FWVGA 854 x 480 pixel. Tuy nhiên, máy chỉ dùng chip lõi đơn Qualcomm MSM7227A với tốc độ 1 GHz, RAM 512 MB với bộ nhớ trong 2 GB, hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ.


HTC Ryhme (3,5 triệu đồng)



Chiếc điện thoại đã ra mắt được một thời gian dài và đây là sản phẩm được HTC ưu ái riêng cho chị em phụ nữ. Về hình thức, máy khá đẹp và chắc chắn với màn hình cảm ứng được bao xung quanh bởi vật liệu nhựa cao cấp và hợp kim.

Các điểm nhấn của Rhyme phải kể đến đó là những phụ kiện kèm theo máy, bao gồm 1 dock sạc để biến chú dế yêu thành một chiếc đồng hồ để bàn hay một thiết bị phát âm thanh; những cuộc gọi hay tin nhắn đến sẽ được nhấp nháy nhờ vào dây báo tín hiệu HTC Rhyme Charm; cùng tai nghe của máy được thiết kế không bị rối, cho việc cất giữ và sử dụng dễ dàng hơn.


Lenovo S850 (5,29 triệu đồng)



Là dòng sản phẩm tầm trung nhưng S850 vẫn sở hữu nhiều tính năng cao cấp, cùng 3 màu hồng, trắng và xanh đen. Kiểu dáng thời trang, sành điệu đi kèm với lớp kính cao cấp bao phủ bên ngoài tạo nên điểm khác biệt cho sản phẩm. S850 mang phong cách trẻ trung, đáp ứng thị hiếu thời trang đang thịnh hành của nữ giới.

S850 ở hữu màn hình 5 inch HD góc rộng giúp trải nghiệm lướt web, giải trítrên máy tiện dụng. Máy được trang bị camera sau 13 MP và mặt trước 5 MP, cho chất lượng ảnh chụp và quay phim sắc nét (Full HD). Nhờ sở hữu camera mặt trước cực mạnh nên S850 có thể cho ra những bức ảnh chụp "tự sướng" và hỗ trợ chat video thông qua ứng dụng Skype. Máy sử dụng chip lõi tứ 1,3 GHz và nền tảng phần mềm tối ưu Android 4.4 KitKat.


Samsung Galaxy Core 2 (3,89 triệu đồng)



Galaxy Core 2 nhắm tới phân khúc tầm trung và sở hữu thiết kế trẻ trung, hiện đại cùng nhiều chức năng phù hợp với phái đẹp. Máy được thiết kế vuông vắn và bo tròn vừa đủ ở bốn góc, viền ánh kim sáng bóng và mặt sau thiết kế vân da sang trọng. Với độ mỏng 9,8 mm và nặng 138g, máy tạo cảm giác nhẹ nhàng, thanh thoát, khả năng cầm nắm tốt bởi kích cỡ trên rất phù hợp với bàn tay nhỏ nhắn của phụ nữ.

Màn hình có kích thước 4,5 inch, bộ vi xử lý 4 nhân Cortex-A7 tốc độ 1.2 GHz, chạy hệ điều hành phiên bản Android 4.4 KitKat, RAM 768 MB. Tuy là dòng smartphone giá rẻ nhưng Samsung Galaxy Core 2 được trang bị camera sau 5.0 MP, có đèn flash để chụp ban đêm. Ngoài ra, camera sau có thể quay phim ở độ phân giải 480p.

Nguồn: nguoiduatin.vn


Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét