LÀM SAO ĐỂ ĐẶT MUA ĐIỆN THOẠI BPHONE ĐƯỢC ?

LÀM SAO ĐỂ ĐẶT MUA ĐIỆN THOẠI BPHONE ĐƯỢC ? Đây là một câu hỏi của rất nhiều bạn trẻ muốn trải nghiệm điện thoại Việt đầu tiên, xem tính năng của nó có thật sự tuyệt vời như trong mong đợi của người dân Việt Nam hay không ?

Dưới đây là các bước đặt mua điện thoại Bphone trên BKAV ( Bạn phải có thẻ visa hoặc tiền mặt nhé )

Đầu tiên, bạn truy cập vào một trong hai trang bkav.com.vn hoặc vala.vn. Bấm vào nút Đặt mua hoặc nút Bphone trên thanh menu để chuyển qua trang tiếp.


Ở trang thứ hai, bạn bấm vào nút Đặt mua màu cam như trong hình dưới.


Giao diện các sản phẩm Bphone và phụ kiện (bên dưới) sẽ hiện ra, bạn bấm nút Mua ngay tại sản phẩm mình muốn chọn.

>>> Xem thêm : Giá bán điện thoại BPHONE trên thị trường hiện nay là bao nhiêu ?


Ví dụ ở đây đặt mua Điện thoại Bphone Đen - 16GB, khi trang mới mở ra, bạn bấm thêm một lần nữa vào nút Mua ngay để xác nhận.


Trang thông báo mới sẽ yêu cầu bạn Nhập thông tin đặt mua, bạn điền đầy đủ thông tin vào các ô, chọn phương thức thanh toán (ví dụ minh hoạ Thanh toán bằng tiền mặt). Bấm nút Đặt mua!


Bạn sẽ nhận được thông báo xác nhận đặt mua thành công và chờ Bkav gọi điện xác nhận lại đơn hàng!

>>> Xem thêm : Anh Quảng so sánh BPhone với iPhone 6 Plus



Trong trường hợp bạn muốn thanh toán qua thẻ ngân hàng, có thể chọn phương thức Thanh toán trực tuyến - Visa, Master, ATM. Bạn sẽ được chuyển qua trang Mời nhập thông tin thẻ, khi điền thông tin đầy đủ các ô, bạn bấm nút Thanh toán.


Một thông báo giao dịch đang được xử lý xuất hiện. Tuy nhiên, phương thức mua này không thấy trang Bkav yêu cầu xác nhận tài khoản với ngân hàng. Sau bảng thông báo này không có một yêu cầu nào cả, giao diện được trả về như ban đầu.


Lưu ý: Hiện tại cả hai phương thức đặt mua chỉ mới ở giai đoạn được Bkav tiếp nhận thông tin, không có bất cứ một email thông báo hay tin nhắn xác nhận nào, chứ chưa có một xác nhận cụ thể nào về việc đặt mua thành công Bphone. Chúng tôi sẽ sớm cập nhật thêm thông tin về việc đặt mua này!


Từ khóa liên quan đến BPHONE

bphone gia bao nhieu
bphone tinhte
bphone bkav
cấu hình bphone
dien thoai bphone
bphone ra mắt
theme bphone dạng iphone
down bphone
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét