XBox One có thể chơi được tất cả game của Xbox 360

Tin công nghệ - Một giải pháp tiết kiệm ngân sách cho người dùng mới được giới thiệu đó là XBox One có thể chơi được tất cả game của Xbox 360

Tại E3 2015, đại diện Microsoft cho biết khả năng tương thích ngược (backward compatibility) mới trên chiếc Xbox One sẽ giúp người dùng có cơ hội tái sử dụng các tựa game dành cho Xbox 360 cũ trên mẫu console mới nhất của hãng.

Trong màn giới thiệu tính năng mới nói trên diễn ra trong ngày khai mạc sự kiện E3 2015, Microsoft khẳng định người chơi có thể thưởng thức các tựa game cũ của mình trên Xbox One như thể đang sử dụng máy Xbox 360, và thậm chí còn có những trải nghiệm tốt hơn nhờ sự bổ sung những tính năng chỉ có trên Xbox One như chụp ảnh màn hình, truyền phát game trực tuyến (game streaming) hay GameDVR.


Xbox One trong tương lai sẽ có thể chơi tốt mọi tựa game cũ dành cho hệ máy Xbox 360.

Theo giới phân tích, đây rõ ràng là tin cực tốt cho các nhà phát triển, phát hành game bởi họ sẽ không còn bận tân đến việc tùy chỉnh các tựa game dành Xbox 360 để tương thích với Xbox One.

Còn đối với người dùng, phía Microsoft khẳng định, hãng sẽ không thu bất kỳ khoản phí nào đối với các tựa game Xbox 360 mà khách hàng đã sở hữu để có thể chơi trên chiếc console mới Xbox One.

Trong giai đoạn đầu, sẽ có trên khoảng 100 tựa game Xbox 360 được hỗ trợ, và Microsoft cũng hứa hẹn con số này sẽ tăng lên đến hàng trăm tựa game trong vài tháng tới. 

Cũng theo Microsoft, ngay từ bây giờ, các thành viên Xbox Preview đã có thể trải nghiệm tính năng này.

Nguồn : Pcworld
Từ khóa tìm kiếm Google :
XBox One
xbox one giá
ps4
haloshop
xbox one tinhte
playstation 4
xbox one games
xbox one controller pc
xbox one vatgia


Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét