Thế Giới Di Động chính thức trở thành đại lý được ủy quyền trực tiếp của Apple tại Việt Nam

Tin công nghệ - Thế Giới Di Động chính thức trở thành đại lý được ủy quyền trực tiếp của Apple tại Việt Nam bắt đầu từ cuối tháng 8/2015, đây là một tin vui cho các bạn thuộc tín đồ của Apple, các bạn sẽ có cơ hội sở hữu các sản phẩm của " Apple xịn " với mức giá hấp dẫn tại các cửa hàng của Thegioididong trên toàn quốc

Người tiêu dùng toàn quốc dễ dàng tiếp cận “iPhone xịn”

Trước đây Apple chỉ phân phối các sản phẩm của mình tại Việt Nam thông qua nhà phân phối chính thức được ủy quyền của Apple và hai nhà mạng khác. Do đó, hàng hóa từ kênh phân phối, tới nhà bán lẻ là Thế Giới Di Động và tới tay người tiêu dùng có phần bị hạn chế và chậm trễ.



Tuy nhiên từ cuối tháng 8/2015, Thế Giới Di Động chính thức trở thành đại lý được ủy quyền trực tiếp của Apple tại Việt Nam và đã nhập lô hàng đầu tiên trực tiếp từ Apple, không thông qua nhà phân phối. Với việc này, Thế Giới Di Động sẽ chấm dứt sự lệ thuộc vào nhà phân phối và nguồn hàng sẽ chủ động, dồi dào hơn, đồng thời sẽ được sự hỗ trợ trực tiếp từ Apple cho việc quảng bá sản phẩm, khuyến mãi đến người tiêu dùng.

Cùng với đó, hệ thống hơn 480 siêu thị có mặt từ bắc chí nam, từ đất liền đến hải đảo, và chính sách tự do trải nghiệm mọi sản phẩm tại Thế Giới Di Động sẽ khiến người tiêu dùng cả nước hoàn toàn dễ dàng tiếp cận nhanh chóng và trực tiếp các sản phẩm mới nhất của Apple, đặc biệt là iPhone chính hãng từ nhà sản xuất. Điều này sẽ giúp người tiêu dùng không bị lừa bởi những mánh khóe “dựng”, “nhái” sản phẩm Apple từ hàng trôi nổi bên ngoài.

Thêm nhiều quyền lợi khi mua sản phẩm Apple tại Thế Giới Di Động

Với việc Thế Giới Di Động trở thành đại lý được ủy quyền trực tiếp của Apple tại Việt Nam, từ đây người tiêu dùng cũng được hưởng thêm nhiều quyền lợi khi mua sản phẩm Apple tại đơn vị này. Nhất là khi Hệ thống này sẽ được nhận những hỗ trợ trực tiếp từ Apple để việc quảng bá sản phẩm, khuyến mãi đến người tiêu dùng.

Trong tháng 9 này, sẽ là cơ hội hấp dẫn cho những ai muốn lên đời iPhone. Thế Giới Di Động sẽ tặng từ 500.000 đồng – 6 triệu đồng, cho các khách hàng mua iPhone 5s, iPhone 6, iPhone 6 Plus tất cả các phiên bản, thông qua hình thức vòng quay. Nếu mua trả góp các sản phẩm trên, bạn sẽ được mua trả góp với lãi suất 0% kỳ hạn 6 tháng với công ty tài chính Home Credit, chỉ cần trả trước 50% lấy máy ngay.


Mua iPhone sẽ dễ dàng hơn rất nhiều

Mua sản phẩm Apple tại Thế Giới Di Động, người tiêu dùng còn hưởng những chính sách đổi trả, bảo hành tốt của hệ thống này: đổi hàng lỗi miễn phí 14 ngày (áp dụng cho iPhone), và 30 ngày (áp dụng cho iPad). Sản phẩm đổi trả tại Thế Giới Di Động cam kết hàng thật, chính hãng và mới 100% và sẽ đền gấp đôi nếu phát hiện là hàng giả. Hưởng đầy đủ chính sách bảo hành của Apple.

Ngoài ra với nguồn hàng chủ động, dồi dào hơn, người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm mua sản phẩm Apple tại TGDĐ mà không phải chờ đợi lâu như trước. Nếu mua online chỉ cần đặt mua sẽ được giao hàng miễn phí từ 30 phút - 2 tiếng. Thông tin chi tiết truy cập www.thegioididong.com hoặc tổng đài miễn phí 1800 1060.

Nguồn : Thegioididong

Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét