Đập hộp trên tay điện thoại HTC One A9 chính hãng

Đập hộp trên tay điện thoại HTC One A9 chính hãng bạn sẽ ngay lập tức thấy chất lượng hoàn thiện của nó là khác hẳn các bản thử nghiệm trước kia mình cầm. Nó rắn chắc hơn và cũng đầm hơn khá nhiều. Nhìn chung mình thích cảm giác cầm A9, nó hơi có một cái gì đó nam tính khi chạm vào cho dù thiết kế hơi yếu đuối.



Phiên bản HTC One A9 ở Việt Nam sử dụng 2GB RAM và 16GB bộ nhớ trong. Cá nhân mình không thích điểm này lắm vì HTC còn bản 3GB RAM và 32GB bộ nhớ trong nữa nhưng họ không nhập về Việt Nam. Bỏ ra 12 triệu để có một máy Android 2GB RAM 16GB thì cũng hơi khó chịu.

Dùng chip SnapDragon 617 thay vì 615 như các nhà sản xuất khác, SnapDragon 617 có một số ưu điểm về mạng 4G và đặc biệt là khả năng tiết kiệm pin hơn, một đặc tính cực kỳ quan trọng với viên pin 2150mAh của máy. Ngoài ra, con chip này còn mang tới một đặc điểm nữa mà mình cần nhiều thời gian hơn để xác nhận Các bạn chờ nhé.

Nhìn kỹ hơn vào CPU, chúng ta thấy HTC quyết định chọn SnapDragon 617 4 nhân Cortex A53 1.5GHz và 4 nhân Cortex A53 1.2GHz. Với việc một số nhà sản xuất gần đây bắt đầu đẩy xung nhịp lên cao hơn (ví dụ SnapDragon 615 1.7GHz) thì việc HTC giới hạn xung ở 1.5GHz có lẽ là để máy tiết kiệm năng lượng hơn. SnapDragon 617 cũng chỉ hỗ trợ màn hình FullHD thay vì 2560 như 615 nhưng A9 là FullHD nên chúng ta cũng không cần quan tâm nhiều đến chi tiết đó.

>> Xem thêm:  Những mẫu smartphone dành cho phái đẹp

Về vân tay, HTC One A9 cũng chạm vào để mở mà không cần phải bấm nút, kể cả khi màn hình tắt. Tuy nhiên, tốc độ nhận dạng vân tay là không nhanh, cũng chỉ ở mức bình thường, thua Galaxy Note 5 vừa vừa và khá nhiều so với iPhone 6s. Để thử nghiệm khả năng nhận dạng vân tay nhanh hay không thì dễ lắm, các bạn cứ mở giao diện thêm vân tay, sau đó chạm thả chạm thả liên tục. Nếu là iPhone 6s thì nó nhận được khoảng 80%, Note 5 là 30-40% còn A9 chỉ khoảng 5% mà thôi, một điểm khá bình thường của những thế hệ cảm biến vân tay năm ngoái (iPhone 6). Đây là cách thử nghiệm mà mình nghĩ chính xác nhất, loại bỏ hoàn toàn những ảnh hưởng của hiệu ứng hay phần mềm như cách tắt mở máy thông thường.



Nguồn: Tinh Tế

>>> Gợi ý từ khóa tìm kiếm:

  • trên tay htc one a9
  • đập hộp htc one a9
  • htc one a9 giá bao nhiêu
  • htc one a9 có gì đặc biệt
  • có nên mua htc one a9
  • review htc one a9
  • đánh giá htc one a9
  • htc one a9 tinhte

Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét