Test khả năng nhận dạng mống mắt (iris) trên Lumia 950

Test khả năng nhận dạng mống mắt (iris) trên Lumia 950, điều đặc biệt là dù bạn có bị cận và đeo kính thì nó vẫn nhận dạng khá tốt


Về bảo mật máy bằng mống mắt này cũng thế, nó khác so với việc các hãng hiện nay đua nhau làm cảm biến vân tay mà Apple làm nổi bật lên ở iPhone 5s. Và hơn nữa cái vụ cảm biến mống mắt này mình chỉ nhìn thấy trong phim ở những cảnh có bảo mật cao hay trong chuyện (đọc trong Thiên Thần và Ac Quỷ).

Lumia 950, 950XL sắp được bán chính thức ở Việt Nam rồi nên anh em có thể trải nghiệm công nghệ này hàng ngày. Đây là điều mình thích, công nghệ đi xuống đến mức bình dân, mọi người đều có thể được trải nghiệm.

Về khả năng nhận dạng mống mắt (iris) trên Lumia 950 thì có thể nói là khá ổn, tốc độ nhanh, đeo kính vẫn nhận dạng tốt. Tuy tốc độ nhận dạng để đăng nhập vào máy không nhanh nhưu TouchID của iPhone thế hệ mói. Tuy nhiên khả năng nhận lộn thì mình sẽ thử nhiều hơn xem nó sẽ như thế nào khi so với các đối thủ.


Khoảng cách từ máy đến mặt khoảng 50cm đến 60cm là nhận diện tốt.

Khi nhận dạng mống mắt thì đèn đỏ bên phải sẽ chiếu đèn vào mắt rồi camera bên trái sẽ nhận dạng. Cho dù là ngoài sáng hay trong tối gì thì đèn cũng chiếu lên. 

Khi nhận dạng là nhận mắt chứ không phải nhận nguyên khuân mặt như Google làm trước đây

Sau khi nhận dạng không đeo kính thì bạn có đeo kính vào nó cũng nhận ra 

Hiện chúng ta dùng được cho việc mở khoá máy. Trong khi setup thì Ms còn nói dùng cho App và dịch vụ nữa. Nếu điều này được áp dụng rộng thì rất hay.

Quá trình quét mắt để nhận dạng. Lúc này chúng ta mới thấy phần mắt được quét. Còn lúc nhận bình thường nó không hiện lên khuân mặt như thế này.

Ngoài võng mạc ra thì số pin dùng để làm làm giải pháp dự phòng


Lúc nhận dạng thì không cần đeo kính cũng được

Thử cho nhận dạng mắt thông qua hình trên iPad thì không được.

Bảo mật mống mắt là một phần của Windows Hello​


>> Xem thêm:   Rò rỉ hình ảnh chiếc điện thoại Oppo One A9 giống hệt iPhone 6 Plus
>>> Tag : lumia 950 xl - nokia lumia 950 - 950 xl - lumia 950 and 950xl - lumia 950 bao nhieu tien - lumia 950 bán - lumia 950 gia bao nhieu - bán lumia 950xl - lumia 950 đánh giá - lumia 950 giá bán - gia lumia 950 - lumia 950 giá - lumia 950 online - lumia 950 reset - nokia lumia 950 review - lumia 950 tinh tế - lumia 950 vn - lumia 950 vatgia - lumia 950 360 view
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét