Nên chọn phiên bản nào của Toyota Vios 2018

Toyota Vios 2018 là hình mẫu xe sedan được bán chạy nhất trong chiếc xe hạng B tại thị trường xe hơi Việt. Trong nhiều năm qua, hình tượng xe này luôn góp bên trong TOP 3 các hình mẫu xe bán chạy nhất tháng. 

Toyota Vios được xuất kho thế giới cùng 3 phiên bản, bao gồm G CVT, E CVT & E MT. Báo giá của bản thấp nhất và cao nhất chênh lệch với nhau là 75 triệu đồng. Với 3 phiên bản minh bạch, báo giá cũng không quá chênh lệch vì vậy nhiều người vẫn chẳng biết nên chọn phiên bản nào của Toyota Vios 2018.

Phiên bản Vios G CVT

Đây là cách thức cao cấp nhất của Toyota Vios, rất cân xứng cùng nhu yếu cần sử dụng dành cho cả nhà và những người thích các hình thức giải trí. Quý khách hàng tậu xe Vios G sẽ được nhận thấy rộng rãi ghế da, vô-lăng được bọc da, điều hoà auto, màn hình các hình thức giải trí cảm ứng mập 7 inch. Ngoài ra còn có hệ điều hành đề nổ bằng buton bấm cơ học, đồng hồ optitron với hình nền điện tử, đèn chiếu sáng halogen rất có khả năng như máy bật/tắt theo khoảng không gian.
>> Xem thêm: Hot trend “thả cảm xúc máy bay” hashtag addplanereact 2018 – Bạn đã thử chưa?

Phiên bản Vios E CVT

Phiên bản này chính là sàng lọc hợp lý cho tất cả những người chỉ việc chiếc xe trong vấn đề phục vụ di chuyển cùng cây hộp số tự động để lái dễ dàng. Chi phí thấp hơn 37 triệu đồng so cùng bạn dạng G, Vios E CVT chỉ còn ghế nỉ, điều hoà cơ, hệ điều hành giải trí thư dãn CD, đồng đại dương analog như bạn dạng cũ, chìa khoá cơ (không có tác dụng phòng trộm), đèn bật ánh sáng halogen chỉ rất có thể chỉnh bật/tắt bằng tay.

Phiên bản Vios E MT

Là phiên bản tương xứng nhu yếu buôn bán tải chở khách hoặc cần sử dụng cựa quậy ở các tỉnh thành xa, các địa điểm ít tắc nghẽn chuyên nghiệp cũng như các đô thị bự. Khi đó, Việc vận hành xe bao gồm trang bị cây hộp số sàn sẽ đỡ căng thẳng hơn. Tựa game này bao gồm giá tốt hơn phiên bản E CVT 38 triệu đồng. Ở cách thức này sẽ không tất cả hộp số như máy mà lại là số sàn, khách hàng xe Vios E MT sẽ thiếu đi đèn sương mù và 2 phanh đĩa phía bánh sau.
>> Xem thêm bài viết liên quan: Vì sao rắn chui vào ô tô?
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét