Ngủ trên xe làm thế nào để an toàn?

Chọn địa điểm

Nên tìm đỗ ở nơi thoáng đạt, với bóng râm mát để hạn chế trường hợp xe bị “hâm nóng”. Bởi ánh nắng của mặt trời khiến nhiệt độ tăng cao, lúc chậm tiến độ hệ thống điều hòa cần hoạt động hết công suất để làm cho mát và làm cho tăng mật độ chất benzen độc hại. Hãy lựa chọn nơi đông đúc, trong khu dân cư, những nơi thường xuyên với người qua lại nhưng phải đảm bảo ko ảnh hưởng tới người qua con đường và các công cụ lưu thông khác. Ví như đang di chuyển ở nơi trục đường vắng vẻ, ko nên đỗ ở ven đường. Hãy tìm chỗ kín đáo và ngủ trên xe ô tô. Lưu ý không ngủ qua đêm, đặt báo thức tầm 15-20 phút.
Ngủ trên xe làm sao cho an toàn
Ngủ trên xe làm sao cho an toàn

Chọn lọc chỗ nằm thoải mái nhất trên xe

Ở tất cả loại xe bây giờ, ghế trước có thể ngả hết cỡ ra phía sau để tạo phong thái tha hồ để chợp mắt. Nếu không, hàng ghế sau cũng mang thể coi là chiếc giường mini dành cho ai không quá cao lớn.
>> Xem thêm bài viết khác: Thuê xe tự lái theo ngày đưa đón hạng sang

Bật sưởi

Lúc trời hot, việc bật điều hòa trong suốt thời kì ngủ là điều hiển nhiên; nhưng không nên ngủ sâu khi bật điều hòa. Hãy đặt báo thức điện thoại, rà soát mọi thứ tiếp giáp với để cứng cáp không mang nguy cơ nào. Nếu như trời lạnh, bật sưởi ở mức tối đa rồi tắt máy và vẫn đặt báo thức để thức dậy rà soát mọi thứ xung quanh. Cứ thế quy trình lặp lại cả đêm, giấc ngủ đứt quãng, nhưng ko làm bạn bị hạ nhiệt và hệ thống máy móc cũng không phải hoạt động liên tục.
Nếu hữu khi hậu trời mát bạn với thể hạ cửa kính để tạo loại khí lưu thông trong khoảng trong ra ngoài. Nhưng chỉ nên hạ ở chừng độ vừa phải để hạn chế các tác động trong khoảng bên ngoài vào. Khuyến cáo là chỉ nên hạ ở mức 1,25 cm là vừa đủ.
>> Xem thêm bài viết liên quan: Cách chống buồn ngủ khi lái xe
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét