Smartphone Oppo R7 không viền sẽ ra mắt vào hôm nào ?

Smartphone Oppo R7 không viền sẽ ra mắt vào hôm nào ? Theo các nhà phân tích thị trường thì mẫu smartphone không viền màn hình Oppo R7 được cho là sẽ ra mắt vào ngày 20/5 cùng với một phiên bản cỡ lớn mang tên Oppo R7 Plus

Smartphone Oppo R7 không viền sẽ ra mắt vào hôm nào
Smartphone Oppo R7 không viền sẽ ra mắt vào hôm nào ?

Như chúng tôi đã từng thông tin, Oppo R7 là chiếc smartphone không viền màn hình dự kiến sẽ được ra mắt nhằm thay thế người anh em siêu mỏng Oppo R5 từng xuất hiện cách đây không lâu.

Theo cập nhật mới nhất từ PhoneArena, mẫu smartphone không viền màn hình Oppo R7 được cho là sẽ ra mắt vào ngày 20/5 cùng với một phiên bản cỡ lớn mang tên Oppo R7 Plus.

Hiện tại, thông tin về phiên bản cỡ lớn Oppo R7 Plus vẫn còn là những ẩn số.

Tuy nhiên, theo giới công nghệ phỏng đoán, Oppo R7 Plus nhiều khả năng sẽ trang bị pin dung lượng cao hơn và sẽ sở hữu màn hình kích thước lớn hơn.

Mới hôm qua 22/4, dịch vụ tiểu blog Sina (Trung Quốc) đã cho đăng tải một loạt hình ảnh mới nhất của chiếc smartphone không viền Oppo R7 cho thấy máy cũng có thiết kế mảnh mai và các cạnh màn hình vát cong nhẹ.

Xem thêm : Smartphone cực đẹp - món quà ý nghĩa cho nàng nhân ngày 8/3

Cách đây không lâu, làng smartphone từng xuất hiện một số thông tin cho rằng chiếc smartphone Oppo R7 sẽ nhà sản xuất điện thoại Trung Quốc Oppo ứng dụng công nghệ thiết kế màn hình không viền do chính nhà sản xuất điện thoại Trung Quốc này phát triển.

Tuy nhiên, theo giới công nghệ phỏng đoán, panel màn hình trang bị cho Oppo R7 nhiều khả năng sẽ chỉ là loại được phủ lớp kính vát cong ở 2 cạnh bên, giúp phản xạ ánh sáng từ màn hình và làm cho các cạnh biên sáng lên tạo cảm giác như một màn hình tràn lề.

Tính đến thời điểm này, các đặc tả kỹ thuật của chiếc smartphone Oppo R7 vẫn còn rất hạn chế. Tuy nhiên, Oppo R7 được kỳ vọng là sẽ trang bị bộ xử lý MT6795 thế hệ mới nhất của MediaTek vốn trang bị 8 nhân xử lý hỗ trợ điện toán 64-bit, xung nhịp đến 2,2GHz, màn hình 2K (độ phân giải 2.560x1.600 pixel), kết nối 4G LTE và camera 20,7MP.

Nguồn : pcworld.com.vn
Xem thêm :
điện thoại oppo
điện thoại oppo find way
điện thoại oppo của nước nào
giá điện thoại oppo
điện thoại oppo find 5
điện thoại sky
dien thoai oppo u521
điện thoại oppo neo 3
điện thoại oppo n1

Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét